คริสต์มาสบ้าน

เด็กๆ และ ศิษย์เก่าบ้านสานฝัน, เจ้าหน้าที่บ้านสานฝัน,  คณะกรรมการบ้านสานฝัน, คณะกรรมการมูลนิธิบริรัก, และผู้ใหญ่ใจที่ดีที่เกี่ยวข้องกับเด็กบ้านสานฝันร่วมเฉลิมฉลองคริสต์มาส 2020 ณ บ้านสานฝัน 

กิจกรรมอื่นๆ

ค่ายบ้านสานฝัน

เด็ก,เจ้าหน้าที่บ้านสานฝัน,คณะกรรมการบ้านสานฝัน,คณะกรรมการมูลนิธิบริรักทุกคน   ได้ใช้เวลาร่วมกันผ่านค่ายครอบครัว  ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน  เรียนรู้ผ่านพระคำภีร์ เอเฟซัส 2:8  ด้วยว่าซึ่งท่านทั้งหลายรอดนั้นก็รอดโดยพระคุณ เพราะความเชื่อ และมิใช่โดยตัวท่านทั้งหลายกระทำเอง   ซึ่งเป็นค่ายที่ให้ครอบครัวบ้านสานฝันใคร่ครวญถึงความรักและพระคุณอันมหัศจรรย์ของพระเจ้าที่มาถึงลูกๆบ้านสานฝัน ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน,รื้อฟื้นถึงความรักดั้งเดิม,และเริ่มใหม่ในทุกๆวันกับความรักของพระเจ้า  ผ่านค่ายครอบครัวบ้านสานฝัน  ณ  วังธาร รีสอร์ท  เชียงใหม่  ซึงจะมีค่ายครอบครัวจัดขึ้นในทุกๆปี

Cleaning day

เด็กและเจ้าหน้าที่บ้านสานฝันทุกคน ช่วยทำความสะอาดให้บ้านน่าอยู่ทุกวัน พัฒนาบริเวณรอบบ้านให้มุมที่ดี โดยเฉพาะวันเสาร์จะเป็นวันที่ทำความสะอาดครั้งใหญ่ ที่เด็ก ๆ และเจ้าหน้าที่บ้านสานฝันจะช่วยกันรักษาความสะอาดให้บ้านน่าอยู่ สะอาด ปลอดภัย และเป็นบ้านที่น่าอยู่เสมอ

Happy Birthday to you

พ่อศิลป์และเจ้าหน้าที่บ้านสานฝัน ได้นำเด็กบ้านสานฝันไปนอกสถานที่เพื่อระลึกถึงวันคล้ายวันเกิดของเด็กบ้านสานฝัน ที่มีวันคล้ายวันเกิดตั้งแต่เดือนกันยายน 2020 ถึง มีนาคม2021(ประมาณ 3เดือน ต่อ 1 ครั้ง) เราเห็นถึงคุณค่าชีวิตของเด็กๆทุกคนที่เกิดมา และพระเจ้านำพวกเขาให้มาเป็นครอบครัวบ้านสานฝัน เป็นช่วงเวลาแห่งการสรรเสริญพระเจ้า และอยู่ด้วยกับชีวิตของเด็กๆบ้านสานฝัน 

ตลอดปีที่ผ่านมา เด็กๆมีโอกาสขอบคุณพระเจ้า พ่อศิลป์ ได้ให้ข้อคิดเกี่ยวกับเทคนิคที่ดีในการใช้ชีวิต และนำไปสู่การเป็นพระพรสู่ผู้อื่น  รวมถึงอธิษฐานเผื่อเด็กและเจ้าหน้าที่ให้พระเจ้าอวยพรและนำชีวิตของเด็กๆในปีต่อไป ให้มีชีวิตอยู่ในน้ำพระทัยพระเจ้าอยู่เสมอเพื่อจะได้ไม่พรากไปจาก พระคุณและทางของพระองค์