การเริ่มต้นของบ้านสานฝัน

ในปี 2001 ครอบครัวของ Mr. Bill & Janis Wood, Mr. Brian and Malee Patchanee Vincent และ Mr. Prasobsuk & Prapin Vipataputi ผู้เป็นเพื่อนรักกันในพระคริสต์มีนิมิตภาระใจและได้อธิษฐานร่วมกันที่จะรับใช้พระเจ้าในด้านการทำพันธกิจเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็ก ด้วยทั้งสามครอบครัวเชื่อว่าโอกาสทางการศึกษา จะเป็นหนทางสู่การที่เด็ก 1 คนจะสามารถประสบความสำเร็จและมีชีวิตที่เกิดผล เป็นพรสู่ชุมชน สังคม และ ประเทศชาติที่เขาอาศัยอยู่ในปี 2002 ได้มีการจดทะเบียนจัดตั้งมูลนิธิบริรักและในปี 2003 ได้มีการจดทะเบียนจัดตั้งสถานสงเคราะห์เด็กบ้านสานฝันซึ่งในปีเดียวกันนี้ เราได้รับการสนับสนุน การอุปการะจากผู้อุปการะหลักของเรา Calvary Community ChurchจากLongview Washington Stateในรูปแบบ Church to Home ผ่านทางการแนะนำของ Mr. Bill & Janis Wood ท่านทั้งสองได้แนะนำพันธกิจเด็กของเรา ให้กับศิษยาภิบาล และ ผู้นำของคริสตจักร ได้ตอบรับ และทำสัญญาในการสนับสนุนพันธกิจของบ้านสานฝัน และ บรรจุบ้านสานฝันเป็นหนึ่งในพันธกิจของคริสตจักร Calvary Community Church จนถึงปัจจุบัน

วิสัยทัศน์ของเรา

เพื่อให้การเลี้ยงดูอุปการะเด็กกำพร้า และ เด็กที่ถูกทอดทิ้ง ในบรรยกาศที่
เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่นแบบครอบครัว ได้รับการปกป้อง
และ คุ้มครองอย่างเหมาะสม

วัตถุประสงค์ของบ้านสานฝัน

เพื่อให้การเลี้ยงดูอุปการะเด็กกำพร้า และ เด็กที่ถูกทอดทิ้ง ในบรรยกาศที่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่นแบบครอบครัว ได้รับการปกป้องและ คุ้มครองอย่างเหมาะสม

ให้ความห่วงใยและสอนเด็กๆเรื่องข่าวประเสริฐ ความรักของพระเยซูคริสต์ สอนพวกเด็กๆให้เดินในแสงสว่างแห่งพร้อมความเชื่อและไว้วางใจในพระเจ้า

ผู้ดูแล